วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Dj link Scrip

Dj link Scrip






Techni
detail
time
Cross  Fade
---เพลง คนมีเสน่ห์   // ป้าง นครินทร์
    สวัสดีค่ะ สวัสดีท่านผู้ฟังทุกที่นะค่ะที่กำลังรับฟัง คลื่น FM. One 103.5   พบกับดิฉัน  DJ. ตุ๊กตา  กับบรรยากาศยามบ่าย  ของทุกๆวันตั้งแต่ วันจันทร์จนถึงวันศุกร์ ค่ะ ซึ่งบทเพลงที่พึ่งจบลงไปนั้น เป็นบทเพลงเพราะๆจาก พี่  ป้าง นครินทร์  นะค่ะ ชื่อบทว่า คนมีเสน่ห์   ซึ่งในวันนี้ดิฉันรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลท่านผู้ฟังทุกท่านและพร้อมเสริฟความอร่อยผ่านบทเพลงเพราะๆ ให้กับท่านผู้ฟังทุกท่าน  ตั้งแต่เวลา 13.30   ถึง  15.30 สำหรับในวันนี้ค่ะ  ดิฉันจะขอมอบบทเพลงใหม่ๆที่เพิ่งมีการอัพเดท อยู่ในทุกๆวัน   มามอบให้กับท่านผู้ฟังที่กำลังฟังอยู่ใน ณ ขณะนี้ค่ะ 
--- สำหรับผลงานเพลงที่จะมอบให้กับท่านผู้ฟังในช่วงนี้   มีด้วยกันทั้งหมด  2 ผลงานเพลงค่ะ  ผลงานเพลงแรกค่ะ ของคุณ    อะตอม   เพลง อ้าว  และผลงานเพลงที่สอง เพลงเธอมีฉัน ฉันมีใคร  ของคุณ ดา เอ็นโดฟิน  ถ้าท่านผู้ฟังพร้อมแล้วไปรับฟังบทเพลงเพราะๆทั้งสองบทเพลงกันได้เลยค่ะ
                                                  




5.30
Queue
ขอต้อนรับท่านผู้ฟังกลับมาสู่ ช่วงที่สอง กับดิฉัน ค่ะ  DJ. ตุ๊กตา  ซึ่งบทเพลงที่จบลงไปนั้นเป็นบทเพลงยอดฮิตติดอันดับในสัปดาห์นี้ ซึ่งแต่ละบทเพลงได้ ทำยอดวิวใน Youtube สูงถึง 69 ล้าน วิว กันเลยที่เดียวค่ะ  และสำรับในช่วงนี้น่ะค่ะ อยู่ในช่วงเปิดสายหน้าไมค์ ให้กับท่านผู้ฟังน่ะค่ะ ได้โทรเขามาขอบทเพลงเพราะๆ ได้ที 082 – 5373604 หรือทางเพจ Facebook FM. One 103.5  น่ะค่ะ
กรี๊ง   ( เสียงโทรศัพท์ )  มาแล้วค่ะสำหรับสายแรกในช่วงนี้  เรามารับสายหน้าไมค์กันเลยดีกว่าค่ะ  สวัสดีค่ะ // ชื่อ อะไรค่ะ  ..... สวัสดีครับ  แมน ผม   ค่ะสวัสดีค่ะคุณแมน น่ะค่ะ ไม่ทราบว่าคุณแมนโทรมาจากที่ไหนค่ะ  ... โทรมาจาก ปทุมธานี   ครับ  ค่ะแล้วตอนนี้คุนแมนทำอะไรอยู่ค่ะ  ... ออ  กำลังฟังเพลงเพราะๆจาก  D J. คนสวยอยู่ครับ  //  แหม่ ๆๆๆ  เขินจังเลยค่ะ แล้วไม่ทราบว่าคุณแมนจะขอเพลงอะไรดีค่ะ  ....  ผมจะขอเพลง  เรื่องที่ขอ ครับ  //  มอบให้ใครค่ะ  .. ผมขอมอบบทเพลงนี้ให้กับทุกๆคนที่กำลังรับฟังอยู่ใน  ณ  ขณะนี้ครับ  ค่ะ ขอบคุณ   คุณแมนมากนะค่ะ เดียวจะมอบบทเพลงที่คุณแมนได้ขอมาให้ได้ฟังกันนะค่ะ แต่ต่อด้วยอีก 1 บทเพลง คือ เพลง เจ็บนิดเดียว ของ วงมหาหิงค์ ค่ะ เราไปฟังบทเพลงเพราะๆพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ





6.00
Queue
    ---  ( เสียงคลอเบาๆ ช่วงสุดท้ายของเพลง เจ็บนิดเดียว )
       ขอต้อนรับท่านผู้ฟังกลับมาสู่ ช่วงที่สาม โดยในช่วงนี้เราจะเปิดโอกาสให้ท่านผู้ฟังได้ร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ  กับคลื่น FM. One 103.5  เพื่อลุ้นรับรางวัล บัตรคอนเสิร์ต ดา เอ็นโดฟิน จำนวน  3  รางวัล  โดยโทรมาได้ที่ 082 – 5373604 และสำหรับเกมส์ที่จะนำมาเล่นกันในช่วงนี้ก็จะมาจากบทเพลงที่เพิ่งจบลงไป  เมื่อสักครู่ น่ะค่ะ  ค่ะ ดิฉัน จะถามว่า  บทเพลง เจ็บนิดเดียว เป็นบทเพลงของใคร  ทวนคำถามอีกครั้งนะค่ะ  ว่า  บทเพลง เจ็บนิดเดียว เป็นบทเพลงของใคร  ค่ะ ท่านผู้ฟังสามารถโทรมาร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับ  บัตรคอนเสิร์ต ดา เอ็นโดฟิน จำนวน  3  รางวัล  กันได้นะค่ะ        
        กรี๊ง   ( เสียงโทรศัพท์ )  มาแล้วค่ะผู้ร่วมสนุกกับเราในช่วงนี้  สวัสดีค่ะ // ชื่อ อะไรค่ะ  ..... สวัสดีครับ  อาม  ผม  ค่ะ คุณอามพร้อมที่จะร่วมสนุกกับ FM. One 103.5  แล้วยังค่ะ  .. พร้อมแล้วครับ  ค่ะ บทเพลง เจ็บนิดเดียว ที่เพิ่งจบไป  เป็นบทเพลงของใคร ค่ะ  เป็นบทเพลงของ วง มหาหิงค์ ครับ  .... เป็นคำตอบที่ ถูกต้องค่ะ   ขอแสดงความยินดีกับคุณอาม ด้วยนะค่ะ เดียวให้คุณอามติดต่อรับรางวัลหลังไมค์ นะค่ะ   ค่ะและในช่วงนี้เราไปพักฟังบทเพลงเพราะๆอีก สัก 2 ผลงานเพลงกันดีกว่าค่ะ  บทเพลงแรกค่ะ  เพลง อย่าให้ฉันคิด  ของ Room 39  และบทเพลงที่  2 เจ็บที่ยังรู้สึก  ของ นนท์  ธนน  เราไปฟังบทเพลงเพราะๆพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ






5.30
Queue
   ---  ( เสียงคลอเบาๆ ช่วงสุดท้ายของเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก  )
     ขอต้อนรับท่านผู้ฟังกลับมาสู่ ช่วงที่สาม  ช่วงสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับวันนี้  อย่าลืมนะค่ะท่านผู้ฟังทุกท่าน พบกับ   DJ. ตุ๊กตา  ได้ที่ คลื่น FM. One 103.5  วันตั้งแต่ วันจันทร์จนถึงวันศุกร์  ที่ ดิฉันจะมา เสริฟความอร่อยผ่านบทเพลงเพราะๆ ให้กับท่านผู้ฟังทุกท่าน  ตั้งแต่เวลา 13.30   ถึง  15.30 ของทุกๆวันนะค่ะ  สำหรับวันนี้ขอทิ้งท้ายด้วยบทเพลงเพราะๆด้วยผลงานเพลง หัวใจคนรอ ของ พรีน  เดอะสตา 12 และขอให้ท่านผู้ฟังทุกท่านมีความสุขกับการทำงานและเดินกลับกันอย่างปลอดภัย หลังจากเลิกงานแล้วนะค่ะ  สำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่าสวัสดี ค่ะ


2.30



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น